ประชุมพูดคุยเพื่อความเข้าใจในวิสัยทัศน์ ภาพลักษณ์ และการตลาดของแบรนด์ รวมถึงรับฟังวัตถุประสงค์ขอธุรกิจของคุณ โดยสามารถนัดได้ที่สำนักงาน และแบบออนไลน์
ปัจจัยสำคัญที่ทำให้เว็บไซต์ และสื่อช่องทางต่าง ๆ ของธุรกิจมีการเข้าถึง และมียอดผู้เข้าชมอย่างต่อเนื่อง คือคุณภาพ และปริมาณของ Content ที่ดึงดูดลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย การสร้าง Content ที่ดี และสื่อสารไปในช่องทางที่เหมาะสมจะเป็นการทำให้ธุรกิจของคุณเป็นที่รู้จัก โดยการช่วยเพิ่ม การเข้าถึง รวมถึงสามารถสื่อสารธุรกิจของคุณกับกลุ่มเป้าหมายได้อีกด้วย
ประชุมพูดคุยเพื่อความเข้าใจในวิสัยทัศน์ ภาพลักษณ์ และการตลาดของแบรนด์ รวมถึงรับฟังวัตถุประสงค์ขอธุรกิจของคุณ โดยสามารถนัดได้ที่สำนักงาน และแบบออนไลน์
ตรวจสอบเว็บไซต์ และข้อมูลจากช่องทางต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อนำมาวิเคราะห์ และจัดทำ buyer personas ของธุรกิจของคุณให้ออกมามีความแม่นยำ
ในขั้นตอนถัดมาเราจะเริ่มลงลึกถึงรายละเอียดของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย อาทิ ความสนใจ พฤติกรรม รวมถึงศึกษาคู่แข่งทางธุรกิจของคุณ เพื่อที่จะสร้างโอกาสในการเข้าถึงส่วนแบ่งทางการตลาดได้มากที่สุด
หลังจากได้ศึกษาข้อมูลทั้งหมด และกำหนดวัตถุประสงค์ร่วมกันแล้ว เราจะดำเนินการออกแบบกลยุทธ์ ด้วยการกำหนดเป้าหมาย การเลือกใช้สื่อต่าง ๆ รวบรวมไอเดียเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มเป้าหมาย และวางแผนการเผยแพร่เนื้อหา
เมื่อได้กลยุทธ์ทางการตลาดในการจัดทำเนื้อหาแล้ว เราจะดำเนินการจัดทำเนื้อหาที่เกี่ยวข้องให้เหมาะสมกับเครื่องมือค้นหา และสังคมออนไลน์ เพื่อสร้างสรรค์เนื้อหาที่มีคุณภาพ
เราจะดำเนินการเผยแพร่เนื้อหาลงในสื่อช่องทางต่าง ๆ ตามกลยุทธ์ และแผนการเผยแพร่เนื้อหาของแบรนด์ที่ได้วางไว้ตามเวลาที่กำหนดอย่างสม่ำเสมอ
สิ่งที่จะขาดไปไม่ได้เลย คือการวัดประสิทธิภาพของเนื้อหา เพื่อปรับปรุง และเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างเนื้อหา และการโฆษณาให้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น
บริษัท ไทยโฮสต์ติ้ง คอมมูนิเคชั่น จำกัด
88/76 ซ.รามคำแหง 53 ถ.รามคำแหง แขวงพลับพลา
เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310
เบอร์โทร
+6694 775 2233
อีเมล์
support@hosting.co.th
เราใช้คุกกี้เพื่อนำเสนอคอนเทนต์เพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์ของเราต่อไปโดยไม่ได้ปรับการตั้งค่าใดๆ เราเข้าใจว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์ของเรา คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุ้กกี้
ยอมรับ